Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sanphamgiatruyen.over-blog.com

Sự thật về cây Xáo Tam Phân chữa ung thư

Bên cạnh cây Xạ Đen, Nấm Lim Xanh, hoa Đu Đủ Đực thì Xáo Tam Phân là một thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư vô cùng hiệu quả.

Xáo Tam Phân hay còn quen thuộc với tên gọi cây thần xạ, cây thuốc mọi, Đơn Diệp Đằng Thích. Thảo dược thuộc loại cây gỗ nhỏ, thân màu nâu, lá nhỏ thon dài, có gai, thuộc họ Cam. Các bộ phận của cây đều có tinh dầu, đặc biệt phần rễ.

Thảo dược nổi tiếng với công dụng hỗ trợ điều trị 5 loại bệnh ung thư ác tính:

+Ung thư gan (Hep-G2)

+Ung thư đại tràng (HTC116)

+Ung thư vú (MDA MB 231)

+Ung thư buồng trứng (OVCAR-8)

+Ung thư cổ tử cung Hela

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh Xáo Tam Phân có tác dụng hiệu quả đối với 5 loại ung thư, thảo dược có độc tính thấp, an toàn cho người sử dụng; điều này đã được Viện Dược liệu, trực thuộc là Bộ Y Tế, Sở Y Tế Khánh Hòa công nhận vào năm 2012.

Có thể nói, đây là một trong những cơ sở quan trọng mà người bệnh đặt niềm tin vào thảo dược Xáo Tam Phân.

Các nhà khoa học nghiên cứu cho thấy trong Xáo Tam Phân chứa nhiều dược chất có lợi cho sức khỏe như saponin, flavonoid, alkaloid, coumarin, triterpenoid có tác dụng ức chế sự phát triển của các dòng ung thư như gan, đại tràng, phổi, vú, buồng trứng, cổ tử cung hiệu quả. Trong đó, phải kể đến dược chất flavonoid, dược chất này có tác dụng mạnh nhất trong rễ Xáo Tam Phân, có khả năng dập tắt các gốc tự do như OH, ROO. Đồng thời dược chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc tiêu diệt tế bào ung thư mà không phải thảo dược nào cũng làm được điều này.

Bên cạnh đó các nhà khoa học đã nghiên cứu, việc sử dụng rễ Xáo Tam Phân có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư đồng thời ngăn chặn quá trình lây lan của tế bào ung thư sang các tế bào khỏe mạnh.

Từ những chia sẻ trên chúng ta có thể thấy không có cây thuốc nào có thể chữa được bệnh ung thư, không chỉ riêng thuốc nam mà cả thuốc tây cũng vậy, căn bệnh ung thư hiện tại chưa có thuốc chữa. Từ những nghiên cứu, thí nghiệm cùng thực nghiệm lâm sàng đều chứng minh Xáo Tam Phân có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, ngăn chặn sự di căn của tế bào ung thư chứ không chia sẻ thuốc là thần dược chữa khỏi ung thư. Vì vậy, các bạn cần hiểu đúng về cây thuốc!

Hiện nay, Xáo Tam Phân giả, kém chất lượng đang bày bán khắp nơi. Nếu bệnh nhân chẳng may sử dụng thuốc giả không những giúp bệnh tình chuyển biến tích cực hơn mà thậm chí có thể trầm trọng thêm. Do đó, nếu người bệnh có ý định sử dụng rễ Xáo Tam Phân để hỗ trợ điều trị bệnh tìm nên lựa chọn những cơ sở Đông y uy tín, có tên tuổi, đầy đủ giấy phép kinh doanh để đạt hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đồng thời đảm bảo an toàn cho chính mình.

Tham khảo:

+ Cách sử dụng xáo tam phân

+ Cây xáo tam phân mọc ở đâu

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post