Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sanphamgiatruyen.over-blog.com

Cây an xoa mọc ở đâu? Khu vực nào?

Cây an xoa đang là một dược liệu thuốc nam hot nhất thời gian gần đây bởi công dụng tuyệt vời của nó. Loại dược liệu này được nhiều người săn đó tìm mua về dùng chữa các bệnh lý về gan. Lý do dẫn đến điều này là đã có nhiều bệnh nhân thành công khỏi bệnh, tăng cường sức khỏe khi dùng cây an xoa này.

Hiện nay có nhiều nơi bán cây an xoa với nhiều nguồn gốc khác nhau tại nước ta. Có người bán cây an xoa bảo ở miền bắc nước ta nhập vào, người thì bảo ở miền trung, tây nguyên, người thì nói bình phước,...điều này khiến cho nhiều người thắc mắc cây an xoa có nguồn gốc từ đâu, mọc ở đâu nhiều nhất của nước ta.

Để giải quyết những thắc mắc này thì trong blog này mình xin chỉ rõ nguồn gốc của cây an xoa cho các bạn cùng biết.

Trước kia cây an xoa có mọc ở nhiều vùng miền của nước ta nhưng thời gian gần đây nhiều người đã biết đến công dụng chữa bệnh của cây thuốc này nên đã khai thác quá mức khiên cho nó trở nên khan hiếm và chỉ còn một số vùng ở phía nam nước ta. 

Cây an xoa mọc nhiều nhất hiện nay chỉ có ở tỉnh Bình Phước và vùng biên giới Campuchia. Đây là 2 nơi có số lượng cây an xoa tự nhiên mọc nhiều nhất. Ỏ đây người dân khai thác vừa phải và biết nhân giống trồng loại cây này để sử dụng lâu dài.

Cây an xoa thường mọc ở những khu đồi núi, rừng rậm, ẩm thấp. Những khu đó thích hợp cho cây phát triển nên người dân cũng ươm giống và trồng cây an xoa ở những nơi có điêu kiện giống thể để cây phát triển tốt nhất.

Nguồn: sanphamgiatruyen.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post