Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sanphamgiatruyen.over-blog.com

Uống Tam Thất mật ong vào lúc nào tốt nhất

Tam Thất ngâm mật ong là bài thuốc quý, hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhiều người sử dụng để bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh.

Các nhà khoa học nghiên cứu, Tam Thất ngâm mật ong có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Ngoài ra, sự kết hợp của 2 vị thuốc đại bổ Tam Thất cùng mật ong đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện tim mạch, máu huyết lưu thông tốt hơn, từ đó ngăn ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả.

Tam Thất ngâm mật ong còn có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hỗ trợ điều trị các chứng đau dạ dày, đại tràng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Tam Thất ngâm mật ong còn giúp thanh lọc cơ thể, thải độc, bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa một số bệnh cảm, sốt, ho,..

Tam Thất ngâm mật ong các chuyên gia còn cho biết có tác dụng tốt đối với bệnh cao huyết áp, tim mạch. Giúp cho phái đẹp có được một làn da trắng sáng, mịn màng, hồng hào, không còn mụn, thâm, nám, tàn nhang.

Tam Thất ngâm mật ong có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, các bạn nên uống đúng lúc, đúng liều lượng để vị thuốc này phát huy công dụng một cách tối đa, tránh lợi bất cập hại.

Theo các bác sĩ Đông y cho biết, người bệnh nên uống Tam Thất Bắc ngâm mật ong đúng theo thời gian quy định, tốt nhất nên uống vào buổi sáng lúc bụng trống và lúc buổi tối. Mỗi ngày các bạn sử dụng 2 lần, vào sáng sớm, lúc bụng trống và buổi tối cách 1 giờ đồng hồ trước khi đi ngủ. Việc sử dụng Tam Thất ngâm mật ong vào lúc sáng sớm sẽ sạch ruột, giúp cơ thể tỉnh táo và hưng phấn hơn, đồng thời những dưỡng chất có trong Tam Thất ngâm mật ong sẽ giúp cung cấp năng lượng, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể ngày mới học tập, làm việc.

Còn nếu người dùng sử dụng bột Tam Thất ngâm mật ong pha với nước ấm uống với mục đích phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể thì tốt nhất nên sử dụng trước bữa ăn, mỗi ngày sử dụng 1 thìa Tam Thất ngâm mật ong hòa với nước ấm sử dụng.

Các bạn nên sử dụng với liều lượng thầy thuốc hướng dẫn, liều lượng phù hợp, không nên lạm dụng liều lượng cao. Đối với những người cơ thể nhiệt, sức khỏe yếu thì nên 2-3 ngày uống 1 lần, không nên sử dụng liên tiếp trong khoảng một thời gian dài, có thể sử dụng 1 tháng sau đó tạm ngưng 10-15 ngày, sau đó thì tiếp tục sử dụng.

Sau khi sử dụng các bạn nên để lọ Tam Thất Bắc ngâm mật ong ở ngăn mát tủ lạnh, để bảo quản sản phẩm được lâu, không bị biến đổi chất.

 

Tham khảo:  https://sanphamgiatruyen36.wixsite.com/mysite/post/tac-dung-cua-hoa-tam-that

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post